NEO FOODTECH THAM GIA HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VIETWATER 2022

Nội dung bài viết

Triển lãm và Hội thảo quốc tế về Ngành cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam đã chính thức mở cửa đón khách sáng nay. Neo Foodtech rất hân hạnh khi có sự hiện diện của các lãnh đạo, chuyên gia trong ngành và các vị khách quý cùng chào đón sự quay trở lại của Vietwater 2022!

I. KHAI MẠC TRIỂN LÃM VIETWATER 2022 

Sáng nay 09/11/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC đã chính thức khai mạc triển lãm quốc tế cho ngành xử lý nước thải và các thiết bị công nghiệp Môi trường.

Vietwater được xem là nơi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp trong nước và Quốc tế, các nhà đầu tư cùng các kỹ sư với nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực môi trường, xử lý nước thải cùng các ngành công nghiệp liên quan khác. Thông qua triển lãm Vietwater này, doanh nghiệp sẽ có cơ hội trao đổi cùng nhau để lựa chọn những giải pháp công nghệ mới nhất, hiện đại nhất nhằm phục vụ mục đích cải tiến quy trình cấp thoát nước và xử lý bùn thải công nghiệp.

Phần lớn các sản phẩm trưng bày lần này mà trước đó các doanh nghiệp đã tìm hiểu và tìm hiểu trước. Đặc biệt hơn, Hội chợ và Triển lãm Vietwater 2022 cũng khai mạc với nhiều thương hiệu lớn đến từ doanh nghiệp mới và doanh nghiệp nước ngoài. Hầu hết mọi người tham gia Vietwater để tìm hiểu, trao đổi giữa các nhà đầu tư và ký kết hợp đồng nhằm chuẩn bị cho các dự án riêng, công trình mới.

Tìm kiếm giải pháp công nghệ nước, môi trường, bao bì tại Vietwater, Wetv  và Propak Vietnam 2022 - Pháp Luật Môi Trường Điện Tử

Hình 1: Thời gian, địa điểm tổ chức Vietwater 2022

II. Neo Foodtech mang đến điều gì?

Hội chợ triển lãm năm nay là cơ hội để Neo Foodtech có thể mang đến cho Quý Khách Hàng những sản phẩm thiết bị công nghiệp chất lượng. Neo Foodtech là đại diện Flottweg - CHLB Đức tại Việt Nam cung cấp giải pháp thiết bị cho các dự án có công đoạn tách nước từ bùn trong qui trình trong nhà máy nước cấp, nước thải, đồng thời cung cấp phụ tùng, dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng.

Flottweg với hơn 60 năm kinh nghiệm về công nghệ ly tâm, thiết bị được sản xuất tại CHLB Đức với ưu điểm vượt trội về độ bền, chi phí bảo trì hàng năm thấp, môi trường xung quanh sạch sẽ, diện tích chiếm chỗ thấp. Đặc biệt thiết bị được thiết kế sử dụng điện tiết kiệm giúp giảm tối đa lượng điện sử dụng.

Hình 2: Gian hàng của Neo Foodtech tại Vietwater 2022

Triển lãm diễn ra đã đón nhận nhiều sự quan tâm của Quý Khách Hàng ghé xem gian hàng. Chúng tôi tin đây sẽ dấu hiệu tích cực cho ngày hội triển lãm Vietwater lần này.

Hình 3: Khách hàng ghé thăm gian hàng của Neo Foodtech

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Chủ đề Vietwater 2022: Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về ngành Cấp thoát nước và Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam.
  • Địa điểm tổ chức: 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian: 09/11 - 11/11/2022 - Bắt đầu 9:00 - 17:00
Nội dung bài viết