NEO FOODTECH THAM GIA TRIỂN LÃM THUỶ SẢN VIETFISH 2022

Nội dung bài viết
Neo Foodtech tham gia VietFish 2022 từ ngày 24-26/08/2022 tại SECC, TP Hồ Chí Minh, triển lãm với sự góp mặt hơn 200 đơn vị và 362 gian hàng từ 15 quốc gia.

I. GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ VIETFISH 2022

Với chủ đề "Điểm đến kết nối chất lượng" VietFish đã trở lại sau hai năm tạm ngưng vì dịch COVID-19 đem đến 1 sân chơi chuyên nghiệp quy mô quốc tế cho các Nhà quản lý, Nhà cung cấp, Nhà bán lẻ, Giới chuyên môn, Đơn vị sản xuất, chế biến và xuất khẩu thủy sản cùng gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ mới; hợp tác sản xuất và xuất khẩu.

Hình 1: Thời gian, địa điểm tổ chức Vietfish 2022

Quy tụ gần 200 đơn vị với 362 gian hàng triển lãm, 15 quốc gia tham dự đa dạng các lĩnh vực, VietFish 2022 không chỉ là sân chơi kết nối các doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu thủy sản mà còn là nơi cập nhập thông tin, thành tựu mới của ngành thủy sản Việt Nam và thế giới như con giống, thức ăn chăn nuôi, chế phẩm sinh học, công nghệ thiết bị, sản xuất chế biến.

II. NEO FOODTECH THAM GIA HỘI CHỢ VIETFISH 2022

Đến với triển lãm VietFish lần này, Neo Foodtech giới thiệu đến khách tham quan nhiều sản phẩm phụ gia, gia vị thực phẩm với chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, Neo Foodtech là đại diện Flottweg - CHLB Đức trong lĩnh vực công nghệ ly tâm, ứng dụng mới mang tính đột phá ở nhiều ngành công nghiệp lớn, chuyên sâu trong công nghệ sản xuất dầu cá - bột cá tại Việt Nam. Đồng thời cung cấp giải pháp thiết bị và phụ tùng, dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng cho các dự án.

Kính mời Quý Khách Hàng & Quý Đối Tác ghé gian hàng của  Neo Foodtech tại triển lãm Vietfish để có nhiều trải nghiệm thú vị.

Nội dung bài viết