NEO FOODTECH - CHẶNG ĐƯỜNG 15 NĂM PHÁT TRIỂN

Nội dung bài viết

Ngày 15/04/2023 đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Neo Foodtech khi công ty tổ chức thành công buổi lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập. Với sự tham gia của Tổng giám đốc, Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên, buổi lễ không chỉ là dịp để ôn lại chặng đường đã qua mà còn mở ra những trang mới cho tương lai.

 

Video chương trình kỷ niệm 15 năm thành lập Neo Foodtech

 

I. HÀNH TRÌNH 15 NĂM ĐẦY Ý NGHĨA

Từ những bước đi đầu tiên, Neo Foodtech đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo dựng và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Qua 15 năm hình thành và phát triển, công ty đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Buổi lễ kỷ niệm cũng là dịp để mỗi thành viên Neo Foodtech nhìn lại chặng đường đã qua, với biết bao thăng trầm và thử thách, nhưng đã được vượt qua nhờ sự đoàn kết và quyết tâm.

Neo Foodtech đã chọn Phương Nam Resort, một không gian lý tưởng, sang trọng làm địa điểm tổ chức buổi lễ kỷ niệm 15 năm thành lập.

Hình 1: Không gian tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty

II. NHỮNG KHOẢNG KHẮC SÔI ĐỘNG CỦA BUỔI LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY

Chương trình kỷ niệm 15 năm thành lập Neo Foodtech là dịp để tất cả các thành viên gắn kết để nhìn lại chặng đường đã qua, định hướng trong việc viết tiếp nên những trang mới & tươi sáng của công ty.
 

 

 

Vinh danh những nhân viên đã đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường 15 năm phát triển.

III. LỜI TRI ÂN SÂU SẮC TỪ NEO FOODTECH

Công ty không quên gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể CBNV đã cống hiến không mệt mỏi, các khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành, cũng như các đối tác đã hợp tác và hỗ trợ Neo Foodtech trong suốt thời gian qua. Mỗi thành viên Neo Foodtech, mỗi khách hàng và đối tác là một phần quan trọng không thể thiếu trong hành trình đầy ý nghĩa này, hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người trong những năm kế tiếp.

Hình: Thư tri ân Neo Foodtech gửi đến Quý Khách Hàng & Quý Đối Tác

Nội dung bài viết