NEO FOODTECH TẠI TRIỂN LÃM PROPAK VIETNAM 2022

Nội dung bài viết

Neo Foodtech tham gia triển lãm ProPak Vietnam 2022 là sự kiện thương mại quốc tế hàng đầu về ngành Công nghệ xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì phục vụ ngành công nghiệp Thực Phẩm, Nước uống và Dược phẩm của Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 9 – 11/ 11 này tại SECC, Quận 7, Tp.HCM.

I. PROPAK VIETNAM 2022 - NƠI QUY TỤ CÁC DOANH NGHIỆP HÀNG ĐẦU NGÀNH CÔNG NGHÊ XỬ LÝ, CHẾ BIẾN VÀ ĐÓNG GÓI BAO BÌ

ProPak Vietnam 2022 tiếp tục cam kết cung cấp nền tảng B2B hiệu quả và toàn diện cho các nhà cung cấp thiết bị & công nghệ toàn cầu để kết nối với các doanh nghiệp sau 2 năm gián đoạn liên quan đến Covid. Ngành công nghiệp chế biến và đóng gói đã chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ trong hành vi của người tiêu dùng trong và sau đại dịch. ProPak Vietnam 2022 được tổ chức với mong muốn kết nối nhà cung cấp trong nước và quốc tế với nhà mua hàng tại Việt Nam và khu vực.

Hình 1: Thời gian, địa điểm tổ chức ProPak 2022

Nhiều chương trình hội thảo chuyên đề đặc sắc:

Tại ProPak Vietnam 2022, khách tham quan sẽ có cơ hội lắng nghe các chia sẻ, bài học thực tiễn về Bao bì thông tin minh, Xu hướng thiết bị phục vụ ngành đồ uống, IoT, số hóa và phân tích dữ liệu cho ngành bao bì thông qua chuỗi chương trình hội thảo chuyên ngành quy tụ những chuyên gia và kỹ sư hàng đầu từ trong và ngoài nước để trao đổi thông tin, kiến thức về hướng phát triển rất hợp thời của ngành bao bì. 

II. NEO FOODTECH TẠI TRIỂN LÃM PROPAK VIETNAM 2022

Hình 2: Gian hàng Neo Foodtech tại ProPak 2022

Hình 3: Gian hàng Neo Foodtech tại Propak 2022

Sự góp mặt của Neo FoodTech tại ProPak Vietnam 2022 với mục tiêu cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, Neo FoodTech đã giới thiệu những cải tiến kỹ thuật và công nghệ mới nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và mong muốn của các doanh nghiệp về việc tối ưu hóa quá trình sản xuất.

Hình 4: Không khí náo nhiệt tại gian hàng Neo Foodtech

Hình 5: Khách hàng ghé thăm gian hàng Neo Foodtech tại ProPak 2022

Để biết thêm thông tin về các giải pháp công nghệ thực phẩm mà chúng tôi cung cấp, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0938 068 768.

 
Nội dung bài viết